NIỀM VUI CỦA NGÀY KHAI TRƯỜNG

Thứ sáu - 06/09/2024 10:02
                                    NIỀM VUI CỦA NGÀY KHAI TRƯỜNG 
        Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạnh tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngành giáo dục với hàng vạn thầy cô giáo, hàng triệu học sinh từ khắp các nơi trong cả nước đang náo nức đón chào năm học mới. Hòa chung niềm vui ấy, hôm nay Trường THCS Mường Anh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.
           Rất vinh dự cho thầy và trò nhà trường được đón tiếp đồng chí: Vũ Đình Nghi UVBTV Huyện ủy Trưởng công an huyện đã đến dự lễ khai giảng.
          Cùng với đó là sự có mặt của Đồng chí: Trần Lê Công cán bộ viên chức Phòng GDĐT, đc Điêu Chính Thức bí thư đảng ủy xã Pa Ham và các đồng chí đại diện cho cấp ủy đảng chính quyền địa phương, các đc đại diện các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn, các đồng chí bí thư, trưởng bản. Đến dự buổi Lễ còn có sự có mặt đông đủ của tất cả các thầy cô giáo, các em học sinh thân yêu của nhà trường.
          Trong Lễ khai giảng sau nghi thức đón học sinh đầu cấp và các tiết mục văn nghệ thầy và trò nhà trường được lắng nghe đồng chí: Vũ Đình Nghi UVBTV Huyện ủy Trưởng công an huyện đọc thư của Bác Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô nhân dịp khai giảng năm học mới. Ngay sau khi nghe thư của chủ tịch nước do đồng chí Vũ Đình Nghi trình bày, thầy giáo Nguyễn Học Thức bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn khai giảng năm học để nhắc lại những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được cũng như đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học tới. Đặc biệt trong buổi Lễ khai giảng năm học thầy và trò nhà trường đã được nghe tiếng trống khai trường và phát biểu của đồng chí: Vũ Đình Nghi UVBTV Huyện ủy Trưởng công an huyện. Trong phát biểu đồng chí đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024 đồng thời đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2024-2025.
          Lễ khai giảng khép lại với những hình ảnh biểu dương khen thưởng của các cấp đối với những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2023-2024. Hy vọng trong năm học 2024-2025 thầy và trò nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
Dưới đây là những hình ảnh khai giảng năm học mới của trường THCS Mường Anh:
Đ/c: Vũ Đình Nghi UVBTV Huyện ủy Trưởng công an huyện đánh trống khai trường để bắt đầu cho một năm học mới.

Tác giả: THCS Mường Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi