TRƯỜNG THCS MƯỜNG ANH

Thứ sáu - 31/05/2024 07:55
TRƯỜNG THCS MƯỜNG ANH TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024
      Sáng ngày 28/5/2024 trường THCS Mường Anh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024. Mở màn buổi lễ là các tiết mục văn nghệ của thầy cô và các em học sinh đã diễn ra sôi nổi, vui nhộn và đầy ý nghĩa về thầy cô, biển đảo quê hương đất nước.
Văn nghệ của thầy cô trong buổi lễ tổng kết
    Về dự với buổi lễ nhà trường vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu là lãnh đạo chính quyền địa phương; các đồng chí là trưởng, phó ban ngành đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn xã Pa Ham.

     Có thể nói năm học 2023-2024 có rất nhiều ý nghĩa đối với thầy và trò trường THCS Mường Anh. Năm học tuy có rất nhiều khó khăn và thách thức nhưng bằng tinh thần đoàn kết tập thể cao, sự chỉ đạo quyết liệt của chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sự đồng tâm hiệp lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã từng bước vượt qua và gặt hái được nhiều thành công.
     Năm học 2023-2024 xã Pa Ham đã được công nhận đạt chuẩn phổ cập mức độ 3. Năm học thầy và trò nhà trường đã tham gia các phong trào, các cuộc thi của ngành và có nhiều thành tích cao như: tham gia cuộc thi “Dân vũ, điệu nhảy đường phố dành cho học sinh, sinh viên tỉnh Điện Biên lần thứ I, năm 2024” đạt giải nhất cấp huyện, giải nhì cấp tỉnh; có 3 học sinh đạt huy chương bạc môn bóng đá nữ, 1 học sinh đạt huy chương đồng môn đá cầu trong hội khỏe phù đổng cấp tỉnh; có 5 giải trong cuộc thi Olympic cấp huyện; có 1 giải trong cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện; cuộc thi tiếng Anh trực tuyến IOE có 1 giải cấp huyện, 1 giải cấp tỉnh
     Có được các kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của phòng giáo dục huyện Mường Chà, sự vào cuộc của chính quyền địa phương, sự phối hợp thường xuyên giữa nhà trường và phụ huynh học sinh, sự tận tâm trách nhiệm của đội ngũ các thầy giáo cô giáo.
 

Tác giả: THCS Mường Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi